เครื่องสำอางค์

แบรนด์ เครื่องสําอาง สารสกัดธรรมชาติ ใช้แล้วอ่อนโยน

แบรนด์ เครื่องสําอาง

หัวข้อแนะนำ

แบรนด์ เครื่องสําอาง  แจกพิกัด แหล่งช้อปเครื่องสำอางเอาใจสาวๆ รักความสวยความงามกันหน่อยด้วยร้านขายเครื่องสำอาง บางคนอาจจะรู้จักแค่บางร้านเท่านั้น แต่บอกเลยว่ายังมีร้านขายเครื่องสำอางอีกเยอะที่เป็นร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอาง ที่สำคัญบางร้านยังมีสินค้าที่หายากวางจำหน่ายอีกด้วย ไม่ว่าจะแบรนด์ทั่วไปหรือเคาน์เตอร์แบรนด์ดังก็มีหมด รีบพุ่งตัวไปช้อปกันเร็ววว~ณ ปัจจุบันเทรนด์การเลือกใช้สกินแคร์ Clean Beauty, สกินแคร์ออร์แกนิค และเครื่องสำอางจากธรรมชาติกำลังเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นค่ะ

เพราะตอนนี้ในการเลือกใช้เครื่องสำอางสักหนึ่งชิ้นต้องพิถีพิถัน และรอบคอบในการดูส่วนผสมของเครื่องสำอางว่ามีสารเคมีที่เป็นอันตราย หรือสารที่อาจให้ก่อการแพ้ระคายเคืองหรือไม่ เครื่องสำอางธรรมชาติ จึงเป็นสิ่งที่มาตอบโจทย์ในยุคนี้สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เป็นสิวก็ไม่ต้องกังวลว่าการแต่งหน้าจะทำให้ผิวแพ้ระคายเคืองเพิ่มมากขึ้น เพราะเรามี เครื่องสำอางธรรมชาติ มาเป็นตัวเลือกให้ทุกคนแต่งหน้าได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะวันนี้เลยคัดสรรเครื่องสำอางธรรมชาติมาให้ทุกคนได้ชมกันถึง 7 แบรนด์ว่าแต่ละแบรนด์มีหน้าตาเป็นยังไง และมีเครื่องสำอางอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นไม่รอช้าไปดูกันเลยค่ะว่ามี เครื่องสำอางธรรมชาติ จากแบรนด์อะไรบ้าง

แบรนด์ ดัง แบรนด์ เครื่องสําอาง

HAN Cosmetics

แบรนด์ เครื่องสําอาง  เป็นแบรนด์เครื่องสำอางธรรมชาติจากสหรัฐอเมริกา ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวใช้แล้วปลอดภัยแน่นอนค่ะ เพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคุณแม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นอันตรายต่อหญิงตั้งครรภ์ และลูกน้อย ทำให้แบรนด์ HAN Cosmetics เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจต่อสุขภาพของทุกคนอย่างแท้จริง ส่วนผสมจากเครื่องสำอางสกัดมาจากพืชธรรมชาติแถมยังผ่านการทดสอบความปลอดภัยจาก EWG ใช้แล้วมั่นใจไร้กังวลแน่นอนค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่เรานำมาแนะนำวันนี้เป็น Cheek & Lip Tint สามารถใช้แต่งแต้มสีสันได้ทั้งตา แก้ม ปาก แท่งเดียวแต่งได้ครบ และมีให้เลือกถึง 3 สี เป็นเนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ใช้แล้วติดทนบอกเลยว่าคุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ

Cherry Cosmo สีแดงอมส้ม ทาแล้วสดใส

Coral Hibiscus สีชมพูหวาน ๆ แนวลูกคุณหนู

Rose Berry สีแดงอมชมพูตุ่น ทาได้ทุกวัน

Ira

ไอราแบรนด์เครื่องสำอางธรรมชาติของไทยที่กำเนิดขึ้นจากความหลงใหลในสารสกัดธรรมชาติ และมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะรักษาสิ่งแวดล้อมค่ะ โดยแพ็กเกจที่ใช้ในการบรรจุผลิตภัณฑ์ทางแบรนด์พยายามหลีกเลี่ยงการใช้พลาสติกให้น้อยที่สุด และตัวลิปที่สามารถย่อยสลายตามธรรมชาติได้ 100% แบรนด์ไอรานอกจากจะใส่ใจสิ่งแวดล้อมแล้วยังผลิตสินค้าดี ๆ ออกมาให้ผู้บริโภคได้ใช้อย่างไร้กังวล เพราะมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ไอราผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ใช้แล้วอ่อนโยน ไม่มีสารที่เป็นอันตรายแน่นอนค่ะ

ซี่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ไอราเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับริมฝีปากแบบครบวงจร เพราะมีผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก ผลิตภัณฑ์สครับเพื่อปากเนียนนุ่ม และผลิตภัณฑ์แต่งแต้มสีสันที่นำสีจากสารสกัดธรรมขาติมาสกัด เดี๋ยวเราไปดูกันค่ะว่ามีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อะไรบ้างจากแบรนด์ไอรา

Eco Tube Lip Balm Peach ลิปบาล์มเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากได้นาน 6-8 ชั่วโมง เนื้อลิปซึมไม่เหนียวเหนอะหนะ

Vegan Tinted Lip Balm ลิปสติกสำหรับคนแพ้ง่าย ใช้สีจากแร่ธรรมชาติที่ได้รับการรับรองจาก Ecocert พร้อมบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งลอก ไม่ตกร่อง

Moisture Lock Lip Gloss with Enfleurage ลิปกลอสมอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากจากสารสกัดน้ำมันมะพร้าว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีสีสันให้เลือกหลากหลายสี

Holistic Lip Scrub & Mask สครับริมฝีปากช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เพื่อให้ปากเนียนนุ่มพร้อมรับการบำรุง อีกทั้งมีสารสกัดวิตามินซีจึงช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินจึงไม่ทำให้ปากคล้ำ

Alima Pure

แบรนด์เครื่องสำอางธรรมชาติจากสหรัฐอเมริกา หลาย ๆ คนอาจจะเคยชินกับเครื่องสำอางที่เป็นแบบอัดแข็ง แต่แบรนด์ Alima Pure แตกต่างออกไปโดยที่เนื้อสัมผัสของเครื่องสำอางเป็นเนื้อฝุ่น เพราะผลิตภัณฑ์ผลิตมาจากแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่ปราศจากส่วนผสมของสารเคมี สารกันเสีย สารระคายเคืองผิวต่าง ๆ และที่สำคัญไม่ทำให้ผิวอุดตันด้วยค่ะ

ด้วยความที่เป็นเครื่องสำอางธรรมชาติแบบเนื้อฝุ่นทำให้การแต่งหน้าดูบางเบาเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า ใครผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะสีที่ได้จากเครื่องสำอางล้วนมาจากแร่ธรรมชาติ มีครบทุกขั้นตอนเมคอัพไม่ว่าจะรองพื้น บลัชออน อายแชโดว์ ใช้ได้ครบตอบโจทย์สำหรับทุกสภาพผิวค่ะ

Pressed Foundation Powder แป้งรองพื้นอัดแข็งจากแร่ธรรมชาติ เนื้อเรียบเนียนละเอียด ให้ฟินิชผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนานตลอดทั้งวัน

Satin Matte Blush บลัชออนเนื้อฝุ่นเนียนละเอียด บางเบา แต่ติดทนนาน อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อีกด้วย

Luminous Shimmer Blush เป็นบลัชออนเนื้อฝุ่นเช่นกัน แต่รุ่นนี้จะมีความโกลว์ ฉ่ำกว่ารุ่น Satin Matte Blush

Pearluster Eyeshadow อายแชโดว์จากผงแร่ธรรมชาติ สีชัดติดทน ไม่ระคายเคืองดวงตา สามารถเพิ่มความคมชัดของสีได้ด้วยการนำอายแชโดว์ไปผสมน้ำนิดหน่อยเพื่อให้สีชัด และติดทนมากยิ่งขึ้น

Luminous Shimmer Eyeliner สีคมเข้ม เนื้อเนียนละเอียด และติดทนนาน อีกทั้งมีชิมเมอร์ที่ช่วยให้เส้นอายไลน์เนอร์คมชัดมันวาว ดูไม่แข็งทื่อมากเกินไป  แบรนด์ เครื่องสําอาง