เครื่องสำอางค์

กระเป๋า เครื่องสําอาง ไอเท็มบิวตี้

กระเป๋า เครื่องสําอาง

หัวข้อแนะนำ

กระเป๋า เครื่องสําอาง  หากคุณเป็นคนที่ชอบแต่งหน้า ชอบพกเครื่องสำอางไว้เติมหน้าระหว่างวัน หรือเดินทางบ่อย การมีกระเป๋าเครื่องสำอางไว้ใช้ก็จะช่วยอำนวยความสะดวกได้ดีเลยทีเดียว เพราะถือเป็นการจัดระเบียบสิ่งของ ของไม่อยู่กระจัดกระจาย เวลาที่ต้องการหยิบใช้ก็แค่หยิบกระเป๋าใบนี้ใบเดียวเลย ตอบโจทย์คนที่ชอบหาของไม่เจอมาก ๆ อีกทั้งกระเป๋าเครื่องสำอางที่มีขายในปัจจุบันนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายแบบตั้งแต่ขนาดเล็กเหมาะสำหรับใส่ของเพียงไม่กี่ชิ้น เน้นพกพาในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงขนาดใหญ่ที่เอาไว้ใช้เวลาเดินทาง สามารถใส่ของได้หลายชิ้นและมีช่องแบ่งสัดส่วนชัดเจน ซึ่งวันนี้เราก็มีตัวอย่างกระเป๋าเครื่องสำอางน่าใช้จากแบรนด์ต่าง ๆ มาแนะนำด้วย ไปดูกันเลยว่ามีของแบรนด์อะไรบ้าง

กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง หลายคนมีไว้เพื่อจัดเก็บไอเท็มบิวตี้สำหรับพกพาไปนอกบ้านหรือเดินทาง แต่สำหรับกระเป๋าใส่เครื่องสำอางขนาดใหญ่หรือแบบกล่อง ส่วนใหญ่คนที่ใช้จะเป็นมือโปรฯ อย่างเช่นช่างแต่งหน้า ฟังก์ชั่นด้านในของกระเป๋าใส่เครื่องสำอางมักจะออกแบบให้เราสามารถเก็บไอเท็มต่างๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ หยิบขึ้นมาใช้ได้สะดวก แต่ก็ไม่ลืมเรื่องของดีไซน์ที่สวยน่ารักตามฉบับของแต่ละแบรนด์ วันนี้โว้กจึงมีกระเป๋าเครื่องสำอางที่น่าใช้มัดรวมมาให้ดูหลายแบรนด์ดัง โดยมีราคาตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพันมาฝากทุกคนกัน

กระเป๋าเครื่องสำอาง จำเป็นไหม

กระเป๋า เครื่องสําอาง  เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอาจสงสัยว่า กระเป๋าเครื่องสำอางนั้นมีความจำเป็นจริง ๆ หรือ เพราะคิดว่าจะเก็บใส่กระเป๋าแบบไหนก็คงไม่ต่างกัน แต่ความจริงแล้ว นี่เป็นความเชื่อที่ไม่ถูกต้องค่ะ เพราะหากคุณเป็นคนที่ชอบแต่งหน้า บอกเลยว่ากระเป๋าเครื่องสำอางเป็นไอเทมที่จำเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณสนุกสนานและดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นดังนั้น การเลือกซื้อกระเป๋าเครื่องสำอางที่ดีต้องอย่าดูแค่ขนาดและลวดลายน่ารักเท่านั้น แต่ควรเน้นในเรื่องของความสะดวกในการใช้งาน จัดเก็บของได้เป็นระเบียบ ช่วยให้คุณรู้ทันทีว่าอะไรอยู่ตรงไหน ซึ่งจะช่วยให้คุณสนุกไปกับการหยิบเครื่องสำอางขึ้นมาแต่งหน้ามากขึ้น อีกทั้งอุปกรณ์แต่งหน้ายังไม่หกเปรอะเปื้อนกระเป๋าอีกด้วยค่ะ

วิธีการเลือกกระเป๋าเครื่องสำอาง

หลายคนอาจคิดว่าการเลือกกระเป๋าเครื่องสำอาง แค่เลือกจากสีสันหรือลวดลายที่ชอบก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่หากคุณอยากได้กระเป๋าที่ตอบโจทย์ความต้องการและสามารถใช้งานได้นาน ๆ แล้ว ก็ควรพิจารณาในเรื่องของการใช้งานด้วย ซึ่งเราก็ได้รวบรวมปัจจัยสำคัญในการเลือกมาให้ทุกคนลองดูไปพร้อม ๆ กันแล้วค่ะ

เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย

ความสะดวกในการพกพานั้นเป็นสิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงเมื่อกำลังมองหากระเป๋าเครื่องสำอางสักใบ เพราะหากเลือกกระเป๋าที่ใบใหญ่เกินไป อาจทำให้ไม่สามารถใส่ลงในกระเป๋าใบหลักของคุณได้ และอาจทำให้เปลืองพื้นที่ในกระเป๋ามากขึ้นด้วย ดังนั้น คุณควรเลือกใบที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถใส่ในกระเป๋าถือได้ไม่เกะกะ และไม่อัดแน่นจนเกินไป แต่อย่างไรก็ตาม หากต้องการให้ใส่อุปกรณ์เสริมสวยของคุณได้อย่างเต็มที่ กระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาก็อาจตอบโจทย์มากกว่าค่ะนอกจากนี้ การมีกระเป๋าทั้งขนาดที่พกพาได้และขนาดใหญ่ไว้แยกใช้ตามโอกาสก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางเลือกหนึ่ง ตัวอย่างเช่น ใช้ใบเล็กแบบพกพาในชีวิตประจำวัน และใช้ใบใหญ่ที่ใส่ได้ทั้งสกินแคร์ รวมถึงอุปกรณ์แต่งหน้าในเวลาเดินทางไปท่องเที่ยว เป็นต้น

เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางที่หยิบใช้งานสะดวก มีช่องแบ่ง

แม้ว่าดีไซน์กระเป๋าจะน่ารักสักแค่ไหน แต่หากหยิบเครื่องสำอางขึ้นมาใช้ไม่สะดวกก็อาจไม่เหมาะเท่าไรนักค่ะ เราจึงขอแนะนำให้เลือกกระเป๋าที่มีปากด้านบนกว้าง มองเห็นของด้านในชัดเจน และสามารถหยิบของสะดวกจะดีที่สุด รวมถึงกระเป๋าเครื่องสำอางที่มีช่องคั่นหรือมีช่องเล็ก ๆ ให้แยกใส่ของได้ ก็จะช่วยให้คุณเก็บของอย่างเป็นระเบียบและหยิบใช้ง่ายขึ้น ทั้งยังป้องกันไม่ให้เครื่องสำอางกระแทกกันจนเกิดความเสียหาย และสามารถแยกเก็บไอเทมที่ใช้บ่อยออกมาจากชิ้นอื่น ๆ ได้อีกด้วย

กระเป๋าเครื่องสำอางแบรนด์ Louis Vuitton

กระเป๋าเครื่องสำอาง Cosmetic Pouch GM ในลาย Monogram แคนวาส แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ อะไหล่ทองเหลืองสีทองแวววาว ซิปเปิดกระเป๋ากว้าง มีช่องกระเป๋าด้านในแบนเรียบ 2 ช่อง และช่องแบ่งสำหรับใส่ลิปสติก

เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางบุซับใน กันเครื่องสำอางกระแทกเสียหาย

เครื่องสำอางที่เป็นผงอย่างแป้งรองพื้นหรืออายแชโดว์ หากโดนกระแทกอาจจะทำให้แตกได้ง่าย เราจึงแนะนำให้เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางที่บุซับใน เพื่อให้สามารถรองรับแรงกระแทกจากการพกพาได้ เช่น กระเป๋าที่มีซับในเป็นผ้า คุชชั่น หรือเป็นพลาสติก PVC เป็นต้น ที่สำคัญ การเลือกวัสดุที่มีความหนานั้น นอกจากจะทนทานแล้ว ยังช่วยให้กระเป๋าเครื่องสำอางของคุณอยู่ทรง สามารถวางตั้งได้ เพิ่มความสะดวกในการแต่งหน้าของคุณมากยิ่งขึ้นค่ะ

ทำความสะอาดง่าย ไม่ยุ่งยาก

เป็นเรื่องธรรมดาที่ทั้งด้านนอกและด้านในของกระเป๋าเครื่องสำอางจะมีโอกาสเปรอะเปื้อนได้ง่าย ดังนั้น อย่าลืมตรวจสอบดูกันด้วยค่ะว่า กระเป๋าใบที่คุณสนใจสามารถดูแลรักษาได้ง่ายหรือไม่ เพื่อความสะอาดในการใช้สอยและสามารถใช้งานได้ไปนาน ๆโดยเราแนะนำให้เลือกกระเป๋าเครื่องสำอางกันน้ำ เพราะจะช่วยให้การทำความสะอาดง่ายขึ้น รวมถึงสามารถหยิบใช้ขณะมือเปียกได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะซึมเลอะเทอะเข้าสู่ด้านใน อย่างไรก็ตาม วัสดุที่กันน้ำได้มีค่อนข้างจำกัด หากคุณไม่สามารถหากระเป๋ากันน้ำได้จริง ๆ แนะนำให้ลองดูวิธีการทำความสะอาดที่เขียนไว้ด้านในกระเป๋า ว่าสามารถนำไปซักหรือเช็ดทำความสะอาดได้หรือไม่ด้วยนะคะ กระเป๋า เครื่องสําอาง